Blog
Những nội dung nên có trên blog website gym đó là:
-
Lời khuyên tập luyện dựa trên kinh nghiệm hoặc bài tập trong lớp học
-
Lời khuyên về chế độ ăn uống cho lối sống lành mạnh
-
Mẹo giảm cân, dịch vụ huấn luyện mà phòng tập gym cung cấp
-
Các sự kiện thể thao sắp tới
-
Cập nhật các tin tức thú vị
-
Bài viết đánh giá cao của khách hàng.
-
...
Trang đánh giá
Vì lý do trên, người ta đã tích hợp tính năng bình luận, đánh giá vào website gym. Trang đánh giá là nơi phòng tập gym tổng hợp những lời đánh giá của thành viên qua Facebook, Gmail...Trang này cũng cung cấp cho khách truy cập cơ hội để đánh giá về dịch vụ của bạn.
Chẳng điều gì tuyệt vời hơn nếu đó là những lời đánh giá tích cực, nhưng nếu đó là những lời đánh giá không tốt về sản phẩm, dịch vụ của phòng tập, thì đây chính là những thông tin quan trọng để bạn có thể khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Đừng nghĩ những lời chê bai là quá tiêu cực bởi nó đang trao cho bạn cơ hội thể hiện sự chuyên nghiệp trong giải quyết vấn đề, và một khi vấn đề được giải quyết, thậm chí phòng tập của bạn còn được người dùng đánh giá cao hơn.
Nếu bạn sợ những tin nhắn spam, đánh giá xấu từ đối thủ của mình hay từ những người chưa từng sử dụng dịch vụ, hãy thiết lập thêm tính năng đọc và duyệt đánh giá trước khi nó được hiển thị trên website của bạn.
Đăng ký lớp học trực tuyến
Một số điều cần có ở tính năng đăng ký lớp học trực tuyến:
-
Phải có lịch trình các lớp học
-
Phương thức thanh toán đa dạng
-
Khuyến khích người dùng đăng ký thành viên để đảm bảo an toàn dữ liệu
Tài liệu tập luyện hữu ích miễn phí
Nếu bạn đang muốn tăng lượng truy cập, thu thập email của những người có nhu cầu, hãy sử dụng website để làm lợi thế của mình. Cung cấp tính năng đăng ký tài liệu tập luyện miễn phí (qua email) để thu thập danh sách email của người dùng tiềm năng. Thông thường, các tài liệu này sẽ là các video hướng dẫn tập gym. Một điểm cần lưu ý là những tài liệu này phải là nội dung có giá trị. Khi bạn cung cấp nội dung có giá trị, người dùng mới có thể không ngần ngại để lại địa chỉ email của mình.
Email Marketing
Khi đã lên được danh sách này, bạn cần cung cấp cho họ thông tin mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Khoảng thời gian cần phải nhất quán và nội dung luôn giá trị. Mục tiêu đó là biến những người đăng ký email trở thành thành viên phòng tập gym. Đối với những người đang có ý định đến phòng tập gym, họ sẽ nhớ đến phòng tập của bạn và có suy nghĩ muốn thử.
Nếu website gym của bạn chưa có 5 tính năng quan trọng này, đây là lúc bạn nên bắt đầu! Quản lý và phát huy hiệu quả của một website tập gym có vẻ là quá sức đối với một chủ phòng tập gym nhưng chỉ cần thực hiện và quản lý bằng một chiến lược phù hợp, nó sẽ có tác động to lớn đến doanh nghiệp của bạn!
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề Website Gym - Fitness của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị các bạn nhé: